[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Bố ơi! Mẹ con cần giấc ngủ an lành hơn.


Bố có biết không, việc mang thai đối với mẹ con thật khó khăn đến đâu không? Mẹ con thường xuyên phải đối mặt với sự mất ngủ và khó ngủ do con đang ở trong bụng mẹ. Bố hãy tưởng tượng một chú dưa hấu nặng từ 5 đến 9 kg đang gắn liền với bụng mẹ nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm, mẹ không thể tận hưởng giấc ngủ thoải mái, thường xuyên đau đớn và không thể tìm được tư thế thoải mái để nằm. Mẹ thiếu ngủ đủ, làm cho cơ thể mệt mỏi và căng tràn sự uể oải. Sự thiếu hụt oxy đối với não bộ làm cho mẹ cảm thấy khó chịu đến không thể tả, bố ạ.
Nhưng bố đã biết rồi chứ? Để giúp mẹ con có giấc ngủ tốt hơn, đã có sẵn gối bà bầu để thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con đấy.

Gối bầu đậu khuyết - Giấc ngủ êm đềm cho mẹ bầu

Trong thực tế, gối dành cho bà bầu thường được sử dụng trong suốt 9 tháng 10 ngày của thời gian mang thai. Tuy nhiên, từ giai đoạn tam cá nguyệt thứ hai trở đi, vai trò của gối bầu sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Khi bước vào giai đoạn này, bụng của mẹ sẽ ngày càng to lớn, và bé cũng tăng cân, tăng trọng lượng, tạo nên áp lực lớn đối với cơ thể mẹ. Vì vậy, từ thời điểm này đến cuối thai kỳ, gối đậu khuyết trở thành một vật không thể thiếu để mang lại giấc ngủ êm đềm cho bà bầu.

Tham khảo Mẹ bầu không còn khó ngủ với gối dành cho bà bầu này[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Đồng hành cùng mẹ trong suốt thai kỳ

Gối Đậu Khuyết có kích thước: dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng koảng 2,5kg thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu. Mẹ có thể sử dụng gối với nhiều mục đích:
- Giai đoạn đang mang thai:
+ Gối ôm nằm nghiêng
+ Gối nằm hình sin
+ Gối gác chân
+ Gối tựa lưng đọc sách, xem phim
- Giai đoạn sau sinh và cho con bú
+ Gối đỡ cho con bú
+ Gối cho bé ngồi
+ Gối chặn để bé chơi
+ Gối ôm ngủ ngon
Gối đã được Nhà Đậu giặt sạch trước khi gửi, nên mẹ có thể sử dụng luôn. Vỏ gối cũng được tách rời ruột bên trong, nên dễ dàng tháo ra khi cần giặt và thay mới. Mẹ để ý ở 2 đầu gối có dây nối thông minh, mẹ hãy nối hai đầu lại để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Khi Nào Là Thời Điểm Tốt Để Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn ban đầu của thai kỳ, khi thai nhi đang bắt đầu hình thành và bụng mẹ còn tương đối nhỏ, việc có giấc ngủ tốt thường không gây nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, sự thay đổi rõ rệt trong vóc dáng bắt đầu xuất hiện. Bụng mẹ ngày càng lớn, đi kèm với việc trọng lượng cơ thể tăng lên, tạo áp lực đáng kể lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Và khi cuối thai kỳ đến gần, bụng mẹ sẽ trở nên càng lớn hơn. Đây chính là thời điểm mà gối bầu trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp mẹ có những giấc ngủ thật êm đềm và thoải mái.
[A159] 7 cách sử dụng gối cho bà bầu - Gối bầu đậu khuyết

Ưu Đãi Hấp Dẫn Khi Sở Hữu Gối Bầu Đậu Khuyết

Đừng để lỡ điều này, hãy đặt hàng ngay từ Nhà Đậu để nhận những ưu đãi đặc biệt, bao gồm vận chuyển hoàn toàn miễn phí, thiệp bầu dễ thương và nhiều món quà có giá trị khác. Mẹ chỉ cần kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng và thanh toán sau, để mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.
Nếu mẹ cần thêm thông tin hoặc muốn được tư vấn, xin đừng ngần ngại liên hệ với Nhà Đậu. Nhà Đậu luôn sẵn sàng hỗ trợ mẹ ngay lập tức!
Tham khảo Gối dành cho bà bầu cao cấp - Gối bầu đậu khuyết