[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

Lựa Chọn Hoàn Hảo Hỗ Trợ Tối Đa Cho Mẹ Bầu Trong Thai Kỳ

Mang thai là hành trình đầy cảm xúc, từ niềm hạnh phúc bùng nổ đến những lo lắng không tận. Trong suốt 9 tháng 10 ngày, mẹ bầu phải đối diện với nhiều biến đổi, đặc biệt là những cơn đau đớn và khó chịu từ khắp ngóc ngách cơ thể. Bên cạnh việc duy trì chế độ ăn uống cân đối, giấc ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, giúp mẹ thư giãn và phục hồi sức khỏe. Đặc biệt trong giai đoạn cuối thai kỳ, chiếc GỐI BẦU trở thành một trợ thủ đắc lực không thể thiếu để đảm bảo giấc ngủ sâu và thoải mái.
Trên thị trường có nhiều loại gối bầu như gối chữ U, gối chữ F,... làm mẹ phân vân không biết loại nào là tốt nhất. Dựa theo sự tư vấn của các chuyên gia, gối bầu chữ C được xem là một lựa chọn tối ưu cho phụ nữ mang thai, với thiết kế thông minh và nhiều ưu điểm đáng giá mà nó mang lại.

Gối Bầu Đậu Khuyết: Nâng đỡ cả Mẹ và thai nhi


Gối Đậu Khuyết với thiết kế vô cùng thông minh, có một không hai trên thị trường do đội ngũ Nhà Đậu tự tay thiết kế hỗ trợ tuyệt vời cho mẹ và thai nhi. Tất cả những vị trí quan trọng như phần bụng, hông, lưng và chân của mẹ bầu đều được nâng đỡ hoàn toàn, giảm áp lực tối đa nên sẽ hạn chế được tình trạng đau nhức cơ thể. Cùng với đó, giúp lưu thông máu tốt hơn tới thai nhi để con phát triển tối ưu.

Mẹ tìm đâu được một sản phẩm với chất lượng ưu Việt, mà lại mang đến nhiều công dụng thế này:
  • Ngủ ngon: Gối bầu Đậu Khuyết giúp mẹ có tư thế nằm dễ chịu, dễ chìm vào giấc ngủ và ngủ sâu hơn.
  • Giảm áp lực cơ thể: Thiết kế nâng đỡ bụng bầu cho Mẹ, giúp Mẹ bớt nặng nề, giảm áp lực cho lưng và hông.
  • Bổ trợ: Mẹ dùng gác chân để giảm chuột rút, giãn tĩnh mạch, lót lưng đỡ mỏi khi đọc sách và xem phim.
  • Bế con không mỏi: Dùng thay gối chữ C để Mẹ bế con, cho con bú không mỏi.
  • Gối ngồi cho bé: Cho Bé ngồi chơi, bú bình.

Tham khảo [Hỏi Đáp] Mẹ bầu có nên dùng gối cho bà bầu không? Nên dùng khi nào[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

Tiện lợi cho mẹ, An toàn cho con


Gối Mẹ Bầu Đậu Khuyết có thiết kế thông minh, đặc biệt phù hợp với Mẹ Bầu:
  • Kích thước: Dài 150cm, rộng 35cm, cao 19cm và nặng khoảng 2,5kg.
  • Thiết kế hình trăng lưỡi liềm: Với đường sóng ôm vừa vặn với bụng của Mẹ.
  • Độ dốc ở giữa gối: Để Mẹ dễ dàng kê bụng giúp nâng đỡ và giảm áp lực.
  • Hai đầu phình to: Để gối đầu và ôm chân dễ chịu hơn, giảm đau hông.
  • Vỏ gối tách rời ruột gối: Dễ dàng giặt sạch và thay mới.
  • Dây nối hai đầu thông minh: Để sử dụng đa năng sau sinh và cho con bú.

Trước khi giao đến tay mẹ, các sản phẩm gối Đậu Khuyết đều đã được giặt sạch nên mẹ hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm cũng được hút chân không gọn gàng, nên không hề công kềnh khi di chuyển.

Chất Lượng Luôn Được Ưu Tiên Hàng Đầu Tại Nhà Đậu


Không phải tình cờ mà các sản phẩm của Nhà Đậu được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi trong suốt thời kỳ mang thai. Với sứ mệnh mang lại những giá trị tốt nhất và mong muốn đồng hành cùng Mẹ Bầu trong hành trình ý nghĩa này, Nhà Đậu cam kết tuân thủ những nguyên tắc nâng cao chất lượng sản phẩm:
  • Chọn lựa vải tốt nhất và thân thiện với làn da nhạy cảm của bé: Vỏ gối được làm bằng 100% vải Linen, được dệt từ sợi tự nhiên (sợi của cây lanh) nhập khẩu từ Nhật Bản. Nhà Đậu giặt sạch vỏ gối bằng máy sau khi may xong, đảm bảo tính an toàn và thân thiện với làn da của Mẹ Bầu.
  • Ruột gối làm từ bông gòn lông vũ chất lượng cao: Nhà Đậu sử dụng loại bông gòn lông vũ đắt nhất và chất lượng nhất trên thị trường, đem lại sự mềm mại và đàn hồi tối ưu cho gối.
  • Tự tay thiết kế và thử nghiệm tính năng: Sản phẩm của Nhà Đậu không chỉ được thiết kế một cách tỉ mỉ mà còn trải qua quá trình thử nghiệm để đảm bảo tính năng và chất lượng tốt nhất.
  • Kết cấu không cồng kềnh, nâng đỡ tối ưu, và cực kỳ mềm mại: Gối Đậu Khuyết không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn hỗ trợ tối đa cho Mẹ Bầu trong suốt thời gian dài.
  • Bền bỉ từng đường kim mũi chỉ, đa năng, sử dụng lâu dài: Sản phẩm được thiết kế để chắc chắn và bền bỉ, giúp bạn sử dụng lâu dài mà không cần lo lắng về chất lượng.

Với tâm huyết và cam kết này, Nhà Đậu luôn đặt chất lượng lên hàng đầu để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm luôn đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của Mẹ Bầu và bé yêu.
[A159] Tìm hiểu top gối cho Bà Bầu tốt nhất trên thị trường

Mua Gối Bầu và Nhận Quà Siêu Đáng Yêu


Những món quà bé xinh, ý nghĩa và cực kỳ đáng yêu chỉ có tại Nhà Đậu, sẵn sàng trao tặng cho các bà bầu khi bạn mua gối bầu Đậu Khuyết. Đặc biệt, khi bạn đặt hàng trực tuyến, chúng tôi sẽ miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn hàng. Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ trong ngày đối với các bà bầu ở Hà Nội hoặc từ 2-5 ngày đối với các tỉnh khác. Vui lòng để lại số điện thoại của bạn để Nhà Đậu có thể liên hệ và tư vấn tốt nhất cho bạn, các bà bầu thân yêu!