[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?Thường trong thời kì mang thai, nhu cầu ăn uống của phụ nữ rất cao, nhiều Mẹ Bầu có thể ăn vặt suốt cả ngày dài. Khi nạp vào cơ thể Mẹ liên tục những loại thực phẩm không “thân thiện” nhiều đường ngọt hoặc dầu mỡ, hệ quả dĩ nhiên xảy ra là Mẹ Bầu thừa cân sau sinh trong khi Bé sinh ra vẫn thiếu hụt chất dinh dưỡng. Như vậy, việc ăn vặt gì và ăn như thế nào trong thời điểm này là cực kỳ quan trọng.

Mixnuts và Mixfruits – Combo ăn vặt đặc biệt cho các Mẹ Bầu

Việc kiểm soát cảm giác thèm ăn của mình ở giai đoạn bầu bí là cực kì khó khăn bởi vấn đề này đến từ chính cơ chế sinh học của cơ thể con người. Do đó thay vì đi ngược với “bản năng” người mẹ, bạn có thể lựa chọn việc bổ sung cho cơ thể những thực phẩm giàu dinh dưỡng, tốt cho Mẹ và Bé như bộ đôi ăn vặt Mixnuts và Mixfruits. Bộ đôi ăn vặt này được các Chuyên gia dinh dưỡng xây dựng trên cơ sở đáp ứng tốt đa về nhu cầu ăn vặt lẫn nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể Mẹ Bầu.

Bộ đôi ăn vặt tự nhiên đầy đủ chất dinh dưỡng

Theo nghiên cứu của Viện dinh dưỡng Hoa Kỳ, thời điểm mang thai phụ nữ nên tăng cường sử dụng thực phẩm chứa Acid béo không no, các loại Vitamin A, B1, D, E, ... cùng một số khoáng chất khác. Xây dựng theo đúng những nhu cầu này, Combo Mixnuts and Mixfruits tổng hợp bởi nhiều loại hạt và quả mọng có ích như Óc chó, Hạnh nhân, Macca, hạt Điều, Nho khô Trung Đông, Dâu tây, Mơ tây, Chà là, Nam việt quất cho lượng chất dinh dưỡng phù hợp nhất giai đoạn mang thai từ tháng 1 tới tháng thứ 9.
Tổ hợp các loại hạt họ đậu giúp Mẹ Bầu tránh bị tiểu đường, táo bón, mặt khác hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện nhất của các em bé trong bụng.

Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Tiện Lợi, An Toàn và Đa Dạng

Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu đáp ứng tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn. Được đựng trong lọ thủy tinh đã qua công đoạn khử trùng, trên mỗi nắp lọ còn có checklist để Mẹ dễ dàng theo dõi. Khi đói hoặc cần một bữa phụ ngon miệng, Mẹ chỉ cần mở nắp và lấy khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương khoảng một nắm tay.
Ngoài việc ăn trực tiếp, Mixnuts và Mixfruits còn có thể sử dụng để biến tấu thành nhiều món ăn khác bằng cách kết hợp với sữa tươi, sữa chua, yến mạch và nhiều nguyên liệu khác. Sổ tay ăn vặt đi kèm sản phẩm chứa rất nhiều công thức độc đáo để Mẹ Bầu thỏa sức sáng tạo và đổi vị.
Để bảo quản tốt, Mẹ hãy để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Tốt nhất là để trong ngăn mát tủ lạnh để đảm bảo hương vị luôn tươi ngon và sản phẩm luôn an toàn cho sức khỏe.
[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

Cung cấp Protein và Axit béo thiết yếu cho phát triển trí não thai nhi

Bộ Combo 14 ngày của Nhà Đậu bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hạt và quả dinh dưỡng.
Mixnuts bao gồm những loại hạt như Macca, Hạnh nhân, Óc chó và hạt Điều, được bóc vỏ và chế biến tỉ mỉ, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Trong đó, Macca là nguồn dồi dào Vitamin A, Vitamin E, Protein và Axit béo quan trọng, hỗ trợ cho sự phát triển trí não của thai nhi. Đồng thời, Macca còn cải thiện hệ miễn dịch và hỗ trợ chống lại các bệnh tật. Hạt Điều chứa nhiều Magie và Canxi, cung cấp nguồn năng lượng cho xây dựng hệ cơ bắp và xương chắc khỏe cho bé. Đặc biệt, hạt Điều giúp cải thiện quá trình hấp thu Sắt, đồng thời tốt cho tim mạch do không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits là sự kết hợp từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Các thành phần này cung cấp Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa, bảo vệ cơ thể Mẹ khỏi tác động của gốc tự do. Vitamin B và Kali trong Nho đen giúp ngăn ngừa thiếu máu và giảm triệu chứng buồn nôn. Việc bổ sung các loại quả sấy vào chế độ ăn hàng ngày còn cải thiện tiêu hóa và giảm các triệu chứng khó chịu như đầy hơi hay táo bón.

Tham khảo Tiết lộ mẹo chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất

Chọn mua cho Mẹ Bầu những sản phẩm chất lượng tốt nhất

Những loại quả và hạt trong Mixnuts và Mixfruits cho Mẹ Bầu được nhập khẩu, lựa chọn cẩn thận, cam kết không đường, không tẩm ướp. Nguyên liệu 100% tự nhiên, không hoá chất và không chất bảo quản nên rất an toàn cho Mẹ và Bé. Mẹ Bầu đặt mới bóc và kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng nhất[A36] Vì sao Mẹ Bầu 7 tháng nên bổ sung hạt dinh dưỡng vào bữa phụ?

Giao hàng miễn phí toàn quốc - Tiện lợi và thảnh thơi


Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu là lựa chọn không thể thiếu cho thực đơn lành mạnh của Mẹ Bầu. Đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo về các món ăn vặt, mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và tiện lợi tối đa. Đặc biệt, nếu bạn đang phải đối mặt với cơn ốm nghén không mong muốn trong thời gian mang thai, thì Combo Mixnuts và Mixfruits là sự lựa chọn tuyệt vời.
Chỉ cần vài bước đơn giản, bạn có thể thỏa thích thưởng thức tại nhà. Việc đặt hàng trực tuyến và thanh toán khi nhận hàng trở nên dễ dàng. Hãy để lại thông tin của bạn để Nhà Đậu cung cấp tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo Gợi ý cách tăng cường dinh dưỡng trong tháng đầu mang thai